Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022

Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”

Tỉnh Quảng Nam ra mắt bộ nhận thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”. Logo được thiết kế dựa trên biểu tượng nụ cười, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông, thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người xứ Quảng.

Logo tiếng Việt của Năm Du lịch Quốc gia 2022

Logo gắn thông điệp Năm Du lịch Quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh” mang đến sự vui vẻ, thăng hoa cảm xúc từ du lịch xanh và sắc màu di sản Quảng Nam với biểu tượng chùa Cầu, khu đền tháp Mỹ Sơn tạo nên một điểm nhấn cho tổng thể logo và gửi đi thông điệp đến du khách trong và ngoài nước về điểm đến Quảng Nam với hai di sản văn hóa thế giới. Về màu sắc, logo được thể hiện trên 4 tông màu chính: màu xanh lá cây của thiên nhiên, của du lịch xanh; màu xanh dương của biển; màu vàng cam tượng trưng di sản văn hóa; màu đỏ của ẩm thực. Đây cũng là các màu chủ đạo trong logo du lịch Việt Nam, logo du lịch 5 địa phương nhóm liên kết: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế - Quảng Trị - Quảng Bình. Việc lựa chọn màu sắc của logo lấy cảm hứng từ sự hòa trộn giữa sự giàu có về văn hóa và thiên nhiên Xứ Quảng, đồng thời cũng thể hiện sự sinh động đặc trưng của sự kiện Năm Du lịch quốc gia đa sắc màu.

Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 bao gồm hướng dẫn về cách sử dụng trên các thiết kế khác nhau như: pano, backdrop, băng rôn, phướn, bì thư, bì thư, bìa kẹp hồ sơ, thẻ đeo, túi xách đựng tài liệu, quà tặng, danh thiếp, huy hiệu đeo áo, áo thun, cờ hiệu, chặn giấy, bút, đồ dùng văn phòng, banner đứng, standee…

Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 được đăng tải tại đường link: Bộ nhận diện Năm Du lịch quốc gia 2022 hoặc quét mã QR dưới đây: