Lãnh đạo tỉnh chào đón các đoàn dự Horasis Bình Dương 2019

Chiều 24-11, tại Trung tâm triển lãm tỉnh, UBND tỉnh và Tổng Công ty Becamex IDC - đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis - Bình Dương 2019 đã chào đón các đoàn đại biểu quốc tế và trong nước đến tham dự Horasis châu Á năm 2019

binh duong image

Trực tiếp đón các đoàn có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm,  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương trên địa bàn tỉnh và Tiến sĩ Frank Jurgen Richter, Chủ tịch Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis.

binh duong image

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các đoàn đến tham dự sự kiện Horasis - Bình Dương 2019 (Ảnh: Q.Chiến)

binh duong image

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm,  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với các đại biểu (Ảnh: Q.Chiến)

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Frank Jurgen Richter bày tỏ niềm vinh hạnh khi được có mặt tại Bình Dương từ năm 2018. Đây là địa phương đang tập trung đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp. Horasis - Bình Dương 2019 được diễn ra từ ngày 24 đến 26-11, chào đón trên 1000 khách mời trong và ngoài nước. Trong đó, có khoảng 400 khách mời cao cấp từ 60 quốc gia trên toàn thế giới cùng với hơn 350 khách mời từ Trung ương, bộ, ngành, địa phương trong nước. Diễn đàn năm nay được diễn ra với 4 phiên họp toàn thể, 35 phiên đối thoại, thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ…

Ngay trong tối 24-11 đã diễn ra phiên họp toàn thể đầu tiên với chủ đề: Châu Á trong quá trình chuyển đổi nhằm thảo luận về kinh tế châu Á, sự năng động và phát triển của khu vực châu Á cùng với việc giữ vững sự đa dạng và bản sắc văn hóa riêng của dân tộc trong quá trình hội nhập.

Theo: baobinhduong.vn