Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày du lịch Thế giới năm 2018

Ngày 21/8/2018, Tổng cục Du lịch đã ban hành công văn số 1121 về việc Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới năm 2018

binh duong image

Năm nay, Ngày Du lịch Thế giới nhấn mạnh sự cần thiết đầu tư vào công nghệ số đột phá để tạo môi trường thuận lợi cho sự sáng tạo và kinh doanh trong lĩnh vực du lịch.
Chúng ta đang sống trong một thế giới ngày càng kết nối và phụ thuộc lẫn nhau, với những tiến bộ về kỹ thuật số đã làm chuyển đổi cách suy nghĩ và hành vi của chúng ta, và khuyến khích sự sáng tạo. Chúng ta không chỉ cần những công cụ mới mà còn cần năng lực và hướng tư duy mới. Vì vậy thông qua gia đình Liên hợp quốc, chúng ta đang tạo ra những mối quan hệ đối tác, những dự án và sáng kiến có tính đổi mới.
Quy mô rộng lớn và tác động của ngành du lịch toàn cầu tới các ngành khác và các Mục tiêu phát triển bền vững đã đưa trách nhiệm xã hội của du lịch lên hàng đầu, đi đôi với việc sáng tạo ở tất cả các cấp.
Khai thác sự sáng tạo và tiến bộ về kỹ thuật số mang đến cho du lịch cơ hội nâng cao tính bao trùm, trao quyền cho cộng đồng địa phương và quản lý tài nguyên hiệu quả, cùng với các mục tiêu khác trong bối cảnh thúc đẩy phát triển bền vững. Chuyển đổi số sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các bên, và chúng ta đang đảm bảo ngành du lịch có đóng góp cho cam kết toàn cầu này.

 

Xem chi tiết đính kèm tại đây: