Quyết định Phê duyết Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Ngày 13 tháng 7 năm 2016, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có Quyết định số: 2522/QĐ-BVHTTDL Phê duyệt Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Nội dung Quyết định số: 2522/QĐ-BVHTTDL
Bài viết tiếp theo
Kế hoạch Tổ chức Hội thi Ảnh đẹp Du lịch chủ đề "Tôi Yêu Bình Dương" năm 2017
Chính sách hỗ trợ giữ và phát triển vườn cây ăn quả đặc sản tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017 – 2021
Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
Dự thảo Báo cáo công tác văn hóa, thể thao và du lịch năm 2016
Bài viết liên quan
Thông báo về việc viếng nghĩa trang liệt sĩ, treo Quốc kỳ và nghỉ lễ kỷ niệm 79 năm ngày quốc khánh 2/9
Cuộc thi thiết kế logo, nhận diện thương hiệu Festival gốm truyền thống Biên Hòa - Đồng Nai, Việt Nam năm 2024
Cuộc thi xây dựng video clip trải nghiệm du lịch nông thôn Sóc Trăng
Nghệ An tổ chức cuộc thi ảnh