Bình Dương công bố ra mắt hệ thống đường dây nóng

Ngày 10/10/2019 Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch số 5179/KH-UBND về việc vận hành thử nghiệm và chính thức công bố ra mắt hệ thống đường dây nóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

binh duong image

Theo đó, Hệ thống đường dây nóng tỉnh Bình Dương là Trung tâm liên lạc (Contact Center) hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày trong tuần, trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức bằng nhiều phương thức khác nhau: thoại (cố định, di động), tin nhắn, thư điện tử, các ứng dụng trên Internet (Web, Chat, Zalo, Viber, Facebook…) Hệ thống sẽ tiếp nhận, xử lý, trả lời tự động hoặc thông qua nhân viên trực hệ thống đường dây nóng hoặc chuyển tiếp cho các cơ quan, đơn vị chức năng xử lý để có kết quả trả lời.

Nhằm kiểm tra tính sẵn sàng đáp ứng trong việc tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Hệ thống đường dây nóng: kịp thời, nhanh chóng và chính xác; thông tin rộng rãi cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và cả nước biết về Hệ thống đường dây nóng tỉnh Bình Dương. Đồng thời, yêu cầu công tác vận hành thử nghiệm Hệ thống đường dây nóng trong việc tiếp nhận, xử lý và trả lời phải có sự phối hợp nghiêm túc, đồng bộ của các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Thời gian thử nghiệm Hệ thống đường dây nóng được diễn ra từ ngày 14/10 đến 15/11/2019, thành phần gồm đầu mối tiếp nhận của các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm chỉ huy Công an tỉnh; Trung tâm cấp cứu Y tế 115, được thử nghiệm tại các cơ quan, đơn vị.

Thông tin chi tiết: Tại đây