Cuộc thi “Sáng tác Video clip giới thiệu về du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2024

Với chủ đề cuộc thi: “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận”. Cuộc thi được phát động và nhận tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 30/09/2024

Cuộc thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá và xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương đến với du khách trong và ngoài nước. Thông qua cuộc thi giới thiệu về điểm đến du lịch, vùng đất và con người Bình Dương từ đó tôn vinh nét đẹp truyền thống văn hóa, cảnh đẹp quê hương của tỉnh Bình Dương. Qua cuộc thi nhằm huy động các tổ chức, cá nhân có khả năng sáng tác, thiết kế video clip tham gia công tác giới thiệu và quảng bá sản phẩm du lịch của tỉnh Bình Dương.Tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận nhanh nhất về các sản phẩm du lịch tỉnh Bình Dương thông qua các video clip về du lịch Bình Dương. Xây dựng nguồn cơ sở dữ liệu phục vụ công tác thông tin quảng bá du lịch.

Các tổ chức, cá nhân tham gia cuộc thi theo hình thức gửi sản phẩm dự thi là các file video clip hoàn chỉnh, có hồ sơ, phiếu đăng ký tham gia cuộc thi và bản thuyết minh về sản phẩm dự thi (video clip) và lời bình sử dụng trong video clip về cho Ban Tổ chức bằng hình thức trực tiếp, Email hoặc thông qua đường bưu điện.

Đối tượng dự thi

- Tất cả công dân Việt Nam có khả năng sáng tác, thiết kế video clip về lĩnh vực du lịch; khuyến khích tác giả tham gia cuộc thi là những đơn vị thiết kế, đơn vị truyền thông, chuyên gia du lịch, các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, tư vấn du lịch; giảng viên, sinh viên và học sinh các trường THCS, THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trong và ngoài tỉnh.

- Thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Tổ Thư ký không được tham gia dự thi.

Thời gian và địa điểm

- Phát động cuộc thi và nhận tác phẩm dự thi: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/09/2024 (tính theo dấu bưu điện).

- Thời gian chấm: Dự kiến tháng 10/2024.

- Thời gian công bố, trao giải: Ban Tổ chức sẽ thông báo sau.

- Địa điểm nhận tác phẩm: Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương. Số 239, đường Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; điện thoại liên hệ: 0274.3855.636 – 0917.278.582 (Ông Hồ Minh Thiện – viên chức phòng Thông tin Xúc tiến Du lịch).

 Email:cuocthivideoclipdulichbd2024@gmail.com.

Xem chi tiết đính kèm:

Kế hoạch cuộc thi: Tại đây

Thông báo Thể lệ cuộc thi: Tại đây

                                                   Trung tâm Xúc tiến Du lịch (H)


Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan