Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương tham gia Họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 20/10/2024, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương đã tham gia buổi họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Buổi họp mặt kỷ niệm diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương, đường Võ Văn Kiệt, phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Nhiều hoạt động thú vị đã được diễn ra trong không khí hân hoan, sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của các tổ công đoàn thuộc công đoàn Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Bình Dương. Trước tiên là phần phát biểu khai mạc chào mừng và phần tặng quà cho các công đoàn viên nữ. Sau đó là phần thi nấu ăn diễn ra giữa các tổ công đoàn trong 1 tiếng đồng hồ với nhiều món ăn được chuẩn bị, trang trí rất công phu và hấp dẫn. Sau đó là phần thi hát karaoke diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt. Phần thi nấu ăn được ba công đoàn viên nam tham dự là Hồ Minh Thiện, Nguyễn Minh An và Huỳnh Trần Huy với món ăn dự thi là chả giò. Còn phần thi hát karaoke thì có hai công đoàn viên là Hồ Minh Thiện và Huỳnh Trần Huy tham gia. 

Kết quả chung cuộc thì công đoàn Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã giành được giải 3 trong phần thi nấu ăn và 1 giải nhất trong phần thi hát karaoke. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương tham gia ngày họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). 

TTXTDL - Huỳnh Trần Huy